Chi tiết sự kiện

Công ty TNHH tư vấn du học Avin Education

𝐋𝐘́ 𝐃𝐎 𝐍𝐄̂𝐍 𝐇𝐎̣𝐂 𝐍𝐆𝐀̀𝐍𝐇 𝐂𝐎̂𝐍𝐆 𝐍𝐆𝐇𝐄̣̂ 𝐓𝐇𝐎̂𝐍𝐆 𝐓𝐈𝐍 𝐓𝐀̣𝐈 𝐂𝐀𝐍𝐀𝐃𝐀

21/03/2021
🔥 𝐋𝐘́ 𝐃𝐎 𝐍𝐄̂𝐍 𝐇𝐎̣𝐂 𝐍𝐆𝐀̀𝐍𝐇 𝐂𝐎̂𝐍𝐆 𝐍𝐆𝐇𝐄̣̂ 𝐓𝐇𝐎̂𝐍𝐆 𝐓𝐈𝐍 𝐓𝐀̣𝐈 𝐂𝐀𝐍𝐀𝐃𝐀
📌 Số lượng việc làm trong ngành CNTT những năm gần đây được gia tăng mạnh mẽ. Hơn 30,000 công ty CNTT tại Canada đang cần nguồn nhân lực về CNTT.
📌 Sinh viên học CNTT tại Canada sẽ được đào tạo đầy đủ kiến thức và kỹ năng thiết yếu tại một trường đại học/cao đẳng bất kỳ.
📌 Với một lớp học có sinh viên đến từ nhiều nền văn hóa khác nhau trên khắp thế giới, họ có thể tìm hiểu thêm về các hoạt động của ngành CNTT ở những quốc gia khác và xây dựng mạng lưới liên kết chặt chẽ với các bạn cùng lớp và tích lũy thêm kiến thức cho bản thân.
📌 Dễ dàng định cư: Canada có 2 chương trình nhập cư diện tay nghề phổ biến, đó là Lao động lành nghề Liên bang (FSW – Federal Skilled Worker) và Lao động lành nghề Quebec (QSW – Quebec Skilled Worker).
Trong danh sách các ngành nghề/lĩnh vực đủ điều kiện thì CNTT là cái tên không thể thiếu. Chương trình FSW hiện đang có chính sách mở cho Kỹ sư Máy tính, trong khi QSW tạo ra một chuỗi các ngành nghề mới, như Kỹ thuật Máy tính, Hỗ trợ Máy tính, Khoa học Máy tính và Kỹ thuật Phần mềm Máy tính.
📌 Bằng cấp của các trường đại học, cao đẳng đào tạo ngành CNTT ở Canada được công nhận trên toàn thế giới.
📌 Mức lương cao: CNTT là một trong những ngành nghề phát triển ở Canada hiện nay. Hiệp hội Công nghệ Thông tin Canada tuyên bố gần đây rằng các chuyên gia CNTT được trả mức lương trung bình cao hơn 52% so với tiêu chuẩn quốc gia.
📌 Sinh viên tốt nghiệp trong các lĩnh vực này, dù có ít hoặc không có kinh nghiệm cũng có thể kiếm được nhiều tiền hơn so với các ngành khác (mức lương khởi điểm khoảng $45,000 CAD/năm).
------------------------------------
👉🏻 Nếu bạn đang cần tìm hiểu kỹ hơn về Du học Canada ngành công nghệ thông tin hãy nhắn tin ngay cho Avin Education để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.
————————————————————————
Công Ty Tư Vấn Du Học Avin Education
🏡 Địa chỉ : VLR, Quang Trung, Thành phố Vinh
📞 Hotline: 0393.620.822
💌 Email: info@ave.edu.vn
🌐 Website: ave.edu.vn