Chi tiết sự kiện

Công ty TNHH tư vấn du học Avin Education

5 BÍ KÍP TẠO LỢI THẾ VƯỢT TRỘI KHI SĂN HỌC BỔNG DU HỌC

28/02/2028
🇨🇦 🇨🇦 5 BÍ KÍP TẠO LỢI THẾ VƯỢT TRỘI KHI SĂN HỌC BỔNG DU HỌC
---------------
✅ Kế hoạch chuẩn bị hồ sơ cụ thể: bạn cần chuẩn bị cho hồ sơ học bổng tối thiểu từ 6 đến 8 tháng và tuân thủ lịch trình 1 cách chính xác để đảm bảo rằng mình sẽ để lại ấn tượng tốt đẹp với trường.
✅ Bảng điểm trên trường đại học/trường phổ thông: đây là 1 trong những yếu tố rất quan trọng để đánh giá tiềm năng đạt học bổng của sinh viên, thông thường các bạn có điểm trung bình trên 8.0 sẽ có cơ hội đạt học bổng cao hơn.
✅ Chứng chỉ tiếng Anh: Mặt bằng chung các trường yêu cầu tối thiểu 6.0 IELTS hoặc tương đương, tuy nhiên để có cơ hội chạm tay đến học bổng, các bạn nên cố gắng đạt từ 7.0 trở lên vì trình độ tiếng Anh sẽ quyết định đến khả năng tiếp thu kiến thức khi đi du học.
✅ Hoạt động xã hội: Nền giáo dục phương Tây đề cao các sinh viên có thành tích hoạt động xã hội, vì điều này thể hiện sự phát triển toàn diện của 1 cá nhân. Hãy tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng, đây là cách để bạn hoàn thiện kỹ năng mềm và tăng độ cạnh tranh cho hồ sơ học bổng.
✅ Tìm kiếm thông tin và sự hỗ trợ từ đa dạng các kênh: mọi thông tin và sự hỗ trợ (thư giới thiệu, tài liệu) đều rất có ích cho thời điểm chuẩn bị hồ sơ, đặc biệt là kinh nghiệm từ những người đi trước. Chủ động gặp gỡ và lắng nghe chia sẻ từ thầy cô, cựu sinh viên... sẽ giúp bạn tránh được những khó khăn trong quá trình chuẩn bị hồ sơ.
👉🏻Nếu bạn đang cần tìm hiểu kỹ hơn về du học CANADA hãy nhắn tin ngay cho Avin Education để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.
————————————————————————
Công Ty Tư Vấn Du Học Avin Education
🏡 Địa chỉ : VLR, Quang Trung, Thành phố Vinh
📞 Hotline: 0393.620.822
💌 Email: info@ave.edu.vn
🌐 Website: ave.edu.vn