Chi tiết sự kiện

Công ty TNHH tư vấn du học Avin Education

Các lý do nên chọn New Zealand làm địa điểm du học cấp 3

03/04/2003
🎓🎓🎓Các lý do nên chọn New Zealand làm địa điểm du học cấp 3
New Zealand được mệnh danh là “Thiên đường thu nhỏ trên Trái Đất”. Nơi đây hàng năm đón chào hàng ngàn học sinh quốc tế du học vì hệ thống giáo dục chất lượng và bằng cấp chứng nhận toàn cầu.
Chính vì vậy, du học cấp 3 tại New Zealand là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn học tập và trau dồi kỹ năng chuyên môn. Với tiêu chuẩn đăng ký nghiêm ngặt và môi trường học tập tiên tiến, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm một nền giáo dục chất lượng cao và nhận được sự chuẩn bị tốt cho sự nghiệp trong tương lai.
Bên cạnh đó, du học cấp 3 tại New Zealand còn mang lại nhiều lợi ích khác như cơ hội làm việc sau khi tốt nghiệp, trải nghiệm văn hóa đa dạng và sự hỗ trợ chuyên nghiệp từ các trường đại học. Hãy khám phá ngay các điều kiện tiêu chuẩn và cơ hội học bổng hấp dẫn để thẳng tiến tới các Đại học TOP đầu nhé!
📌Độ tuổi đẹp nhất để đi du học
Câu trả lời mọi người nhận được nhiều nhất sẽ là ĐI DU HỌC CÀNG SỚM CÀNG TỐT. Đúng thật là như vậy, theo khảo sát độ tuổi đẹp nhất để đi du học là từ 15 – 18 tuổi.
Du học cấp 3 tại New Zealand sớm thì học sinh dễ dàng hòa nhập, rèn được tính tự lập và phát triển toàn diện sớm hơn.
📌Tiêu chí xét Visa thuận lợi hơn
Định hướng học tập xuyên suốt, không bị chồng chéo, tạo niềm tin cho Lãnh sự quán xét duyệt hồ sơ.
Không yêu cầu bắt buộc có IELTS khi nộp hồ sơ Visa. Học sinh được phép qua New Zealand học tiếng Anh trước khi vào khóa chính.
Tiêu chí xét Visa linh hoạt, phụ huynh chỉ cần chứng minh được khả năng tài chính trong những năm cho con đi học là được.
📌Chuẩn bị cho việc tiến tới các Đại học TOP đầu
Khi đi học từ sớm, học sinh có khả năng thích ứng và làm quen môi trường từ sớm, rèn luyện được tính tự lập và tư duy logic.
Từ đó, phụ huynh và học sinh dễ dàng định hướng các ngành học cũng như năng khiếu và lên lộ trình cụ thể để vào các trường Đại học Top trên toàn thế giới với tấm bằng toàn cầu của New Zealand.
📌Chuẩn bị làm quen môi trường
Các trường cấp 3 ở New Zealand có 4 kỳ nhập học vào tháng 1, 4, 7, 10. Tuy nhiên, nên nhập học tháng 1 để tiện làm quen bạn bè, thầy cô và theo kịp nhịp độ học tập.
Với học sinh cần học thêm khóa tiếng Anh thì nên bắt đầu từ tháng 7, khóa học sẽ kéo dài 5 tháng, kết thúc vào tháng 12 để kịp nhập học vào tháng 1 năm sau.
👉🏻 Nếu bạn đang cần tìm hiểu kỹ hơn về Du học New Zealand làm địa điểm du học cấp 3 hãy nhắn tin ngay cho Avin Education để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.
————————————————————————
Công Ty Tư Vấn Du Học Avin Education
🏡 Địa chỉ : VLR, Quang Trung, Thành phố Vinh
📞 Hotline: 0393.620.822
💌 Email: info@ave.edu.vn
🌐 Website: ave.edu.vn