Chi tiết sự kiện

Công ty TNHH tư vấn du học Avin Education

CANADA NHÂN VĂN ƯU ÁI NGƯỜI NHẬP CƯ

28/03/2028
🇨🇦🇨🇦CANADA NHÂN VĂN ƯU ÁI NGƯỜI NHẬP CƯ
Chính phủ và người dân ở Canada rất tốt bụng, thể hiện qua một số chính sách mà mình chia sẻ như sau:
👉1-Du học sinh hay khách du lịch mà lỡ sinh con ở Canada thì đứa bé vẫn được cấp quốc tịch Canada.(gia đình bạn nào du học ở Úc dù có sinh ra ở Úc thì bé vẫn chỉ mang quốc tịch Việt Nam theo cha mẹ)
👉2-Du học sinh vừa tốt nghiệp dù không có việc làm chính thức vẫn được cấp Post Grad Work Permit (PGWP) ở lại Canada 3 năm làm bất kỳ việc nào mà không cần phải đúng chuyên ngành để gỡ vốn học phí đã bỏ ra và tìm cơ hội định cư. Vừa rồi kinh tế khó khăn và khó tìm job, chính phủ đã cho gia hạn thêm Work Permit này lên tới 18 tháng. (du học sinh ở Mỹ sẽ không thích điều này, sau khi tốt nghiệp hoặc bị mất việc sẽ có cái “grace period”, trong vòng 60 ngày không có việc buộc bạn phải rời khỏi nước Mỹ)
👉3-Cha hoặc Mẹ đi du học thôi chưa phải Status Thường Trú Nhân (PR) mà con cái trên 4 tuổi của họ cũng được đi học miễn phí, lại còn được nhận trợ cấp của cả Liên Bang lẫn Tỉnh Bang mỗi tháng tùy điều kiện mỗi tỉnh. Trợ cấp cao nhất hiện giờ là tỉnh Quebec nhưng cả nhà phải chịu khó đi học tiếng Pháp.
👉4-Vợ hay Chồng đi du học thì cũng cho người còn lại Open Work Permit (OPW) để đi theo làm việc mà có tiền trang trải sinh hoạt phí cho gia đình. Nộp inland thì dễ và nhanh hơn là nộp outside Canada, nhất là đi Flagpole ở biên giới Canada&Mỹ có OWP ngay trong ngày luôn, cái này mình đã viết bài hướng dẫn làm rất chi tiết rồi các bạn tua lại đọc nha.
👉5-Mới ra trường thu nhập bạn còn thấp đến cuối năm chính phủ sẽ hoàn thuế lại cho gia đình phần thuế đã đóng học phí mấy năm trước, cũng vài ngàn chứ chả ít. Chưa kể khi có PR còn được hoàn thuế đã đóng khi mua nhà trong lúc học và làm tại Canada.
Ngoài phúc lợi dành cho trẻ em và người già cực kỳ tốt, chính phủ còn cho Giáo Dục & Y Tế miễn phí thế là cuộc sống nhẹ gánh được 8/10 những nỗi lo toan rồi. Canada lại có môi trường trong lành và tiện ích xã hội cho gia đình sinh hoạt an toàn.
👉🏻 Nếu bạn đang cần tìm hiểu kỹ hơn về Du học Canada hãy nhắn tin ngay cho Avin Education để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.
————————————————————————
Công Ty Tư Vấn Du Học Avin Education
🏡 Địa chỉ : VLR, Quang Trung, Thành phố Vinh
📞 Hotline: 0393.620.822
💌 Email: info@ave.edu.vn
🌐 Website: ave.edu.vn