Chi tiết sự kiện

Công ty TNHH tư vấn du học Avin Education

Chứng chỉ TCF - Tấm vé "thông hành" du học Pháp.

29/01/2029
👉 Như các bạn đã biết, để có thể được du học Pháp, ngoài hồ sơ, lý lịch cá nhân, 1 thứ rất quan trọng nữa đó chính là chứng chỉ ngoại ngữ. Ngoài bằng DELF/DALF rất phổ biến, chứng chỉ TCF cũng được coi là "thước đo" chuẩn xác đánh giá trình độ ngôn ngữ của người học. Hiện nay đa số các trường đại học, cao đẳng và các cơ sở giáo dục đều chấp nhận chứng chi đầu vào TCF B2 tương đương điểm các kỹ năng trên 400, điều này giúp tăng cơ hội trúng tuyển visa của của ứng viên.
⭐ Chứng chỉ TCF (Test de Connaissance du Français) là một bài kiểm tra dùng để đánh giá trình độ tiếng Pháp của những người không sử dụng tiếng Pháp như tiếng mẹ đẻ. Tham gia kỳ thi này, các bạn sẽ làm bài kiểm tra trắc nghiệm gồm 3 kỹ năng: Nghe hiểu, Cấu trúc ngôn ngữ, Đọc hiểu. Từ đó, kết quả sẽ thể hiện trình độ xếp hạng dựa trên thang điểm từ 0 – 699, tương đương A1 – C2.
👉 Hơn nữa, kỳ thi này cũng vô cùng đa dạng hình thức, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau như: sinh viên quốc tế du học Pháp, Canada hoặc người nước ngoài muốn định cư tại Pháp… Việc ôn tập chuẩn bị đi thi cũng không quá khó khăn khi chứng chỉ TCF có giá trị trong vòng 2 năm, giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí trong quá trình du học Pháp.
Nhắn tin ngay cho AVE- Avin Edu du học Phápđể được tư vấn hoàn toàn miễn phí.
Công Ty Tư Vấn Du Học Avin Edu
🏡 54 Lý Thường Kiệt, Lê Lợi, Thành phố Vinh
📞 Hotline: 0393.620.822
💌 Email: info@ave.edu.vn
🌐 Website: ave.edu.vn