Chi tiết sự kiện

Công ty TNHH tư vấn du học Avin Education

Du học Pháp: Bước tiến vững chắc đến với giấc mơ của bạn

01/02/2001
Du học Pháp: Bước tiến vững chắc đến với giấc mơ của bạn✈️✈️✈️
👉🏻Chất lượng giáo dục tốt nhất trên thế giới. Pháp thuộc Top các nước có hệ thống giáo dục chất lượng. Du học sinh tốt nghiệp chương trình học Đại học tại đây có bằng đạt tiêu chuẩn Châu Âu.
👉🏻Chính phủ Pháp tài trợ mức học phí lên đến 90% cho các du học sinh, giá trị học bổng khoảng 13.000 Euro/năm. Đây là một điểm cộng khi bạn chọn du học Pháp so với việc du học ở các quốc gia Âu Mỹ khác.
👉🏻Đất nước có nhiều điểm thu hút du lịch. Pháp là quốc gia có nhiều di sản thế giới được UNESCO công nhận, đứng thứ 3 ở Châu Âu. Một số địa điểm du lịch nổi bật không thể bỏ lỡ như tháp Eiffel, Khải Hoàn Môn Pháp, núi lửa Auvergne Volcanoes, Công viên Disneyland, Nhà Thờ Đức Bà, đảo Mont Saint-Michel…
👉🏻 Nền kinh tế vững chắc. Pháp được đánh giá là cường quốc kinh tế đứng thứ 7 trên thế giới và đứng thứ 2 trong liên minh châu Âu. Đây là cơ hội việc làm sau đại học cho du học sinh trong nền kinh tế lớn này.
👉🏻Cơ hội làm thêm. Du học sinh được phép làm thêm trong quá trình học tập mức lương từ 8 – 15 Euro/giờ (bạn không phải lo lắng vì việc làm thêm ở Pháp tìm kiếm khá dễ dàng). Khi sở hữu những công việc làm thêm bạn sẽ có cơ hội luyện tiếng Anh giao tiếp phản xạ thường xuyên và nâng cao trình độ ngoại ngữ.
Nhắn tin ngay cho AVE- Avin Edu du học Pháp để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.
Công Ty Tư Vấn Du Học Avin Edu
🏡 54 Lý Thường Kiệt, Lê Lợi, Thành phố Vinh
📞 Hotline: 0393.620.822
💌 Email: info@ave.edu.vn
🌐 Website: ave.edu.vn