Chi tiết sự kiện

Công ty TNHH tư vấn du học Avin Education

Hộ chiếu Pháp được bầu chọn là Hộ chiếu Quyền lực nhất thế giới 2023

24/01/2024
Theo Chỉ số Hộ chiếu Henley mới cập nhật vừa qua, mọi công dân sở hữu hộ chiếu Pháp có thể được miễn visa ngay tại cửa khẩu khi nhập cảnh 194 điểm đến (nước và vùng lãnh thổ) trên khắp thế giới. 194 là con số cao nhất từng được ghi nhận trong 19 năm qua.
Với hộ chiếu Pháp “quyền lực”, bạn có thể tự do di chuyển, cư trú, học tập và làm việc trong Pháp - điểm đến du lịch hấp dẫn nhất thế giới trong vòng 3 năm liên tiếp, cũng như 26 nước thành viên của Liên minh châu Âu.
Không cần có các giấy phép, thủ tục nhập cảnh, làm việc hoặc cư trú riêng biệt, phức tạp, hộ chiếu Pháp sẽ là tấm vé thông hành giúp bạn mở ra cơ hội làm việc và sinh sống ở bất cứ đâu trong khối EU.
Không chỉ vậy, bạn còn có thể “thỏa sức” khám phá các quốc gia châu Á, châu Phi, châu Mỹ, khu vực Trung Đông và châu Đại dương. Tùy theo quốc gia mà công dân có hộ chiếu Pháp có thể du lịch, lưu trú từ 14, 60, 90, 180 ngày và vô thời hạn.
Nếu “ấp ủ” sở hữu cuốn hộ chiếu “đắt giá” và trở thành công dân Pháp trong tương lai, bạn có thể “đặt nền móng” đầu tiên với con đường học tập tại Pháp. Hãy liên hệ cho du học AVE để được tư vấn chi tiết ngay nhé!
Công Ty Tư Vấn Du Học Avin Edu