Chi tiết sự kiện

Công ty TNHH tư vấn du học Avin Education

LÝ DO NÊN CHỌN HỌC TẠI BROCK UNIVERSITY, CANADA

26/02/2026
 
 
🇨🇦🇨🇦 LÝ DO NÊN CHỌN HỌC TẠI BROCK UNIVERSITY, CANADA
---------------
✅ Brock University là trường đại học công lập thành lập năm 1964. Trường tọa lạc tại thành phố St Catharines, tỉnh bang Ontario, Canada và là trường đại học duy nhất tại Canada có campus được đặt trong khu bảo tồn sinh quyển Unesco. Trường Brock là ngôi nhà chung cho 19,000 sinh viên đó có 2500 sinh viên quốc tế đến từ 110 quốc gia trên thế giới.
✅ Lý do sinh viên lựa chọn học tập tại Brock University
- Chương trình học mang tính thực tiễn cao: Ngoài hơn 40 chương trình học có lựa chọn co-op (vừa học vừa làm), tất cả các chương trình học của Brock đều tối đa hóa cơ hội để học sin áp dụng kiến thức học vào thực tiễn thông qua các chương trình thực tập, trao đổi sinh viên, tham gia các hoạt động nghiên cứu.
- Brock University mang tới sự thành công cho sinh viên: Quy mô lớp học nhỏ để tối đa hóa cơ hội sinh viên được tương tác với giáo sư cũng như tham gia các hoạt động của lớp học. Bên cạnh đó, nhờ chương trình học mang tính chất thực tế cao cùng với sự hỗ trợ về mọi mắt từ phía nhà trường. Brock University tự hào là một trong những trường đại học có tỷ lệ sinh viên ra trường có việc làm cao nhất ở Canada với 96,5% sinh viên ra trường có việc làm.
- Cá nhân hóa sự hỗ trợ đối với sinh viên quốc tế: Brock có một đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm trong việc hỗ trợ sinh viên quốc tế để đảm bảo cho sinh viên luôn được hõ trợ về mọi mặt từ học thuật đến đời sống tinh thần.
- Sinh hoạt phí hợp lý: Niagara cung cấp chỗ ở an toàn và giá cả phải chăng trong và ngoài khuôn viên trường. Trung bình, căn hộ một phòng ngủ rẻ hơn 67% so với Toronto.
- An toàn: khuôn viên xinh đẹp của Brock nằm ở Niagara, một trong những khu vực an toàn nhất ở Canada.
✅ Các thành tích nổi bật của trường
- Một trong 13 trường đại học tốt nhất Canada (năm học 2022-2023)
- Trường Đại học có số lượng khóa học Co-op (vừa học vừa làm) lớn thứ 3 tại Ontario và thứ 5 toàn tỉnh bang với hơn 40 chương trình học cử nhân có lựa chọn co-op cho sinh viên. Nổi bật nhất là ngành tâm lý, kinh tế, du lịch, máy tính, lập trình game …
- Trường đại học có só lượng khóa học có chương trình Co-op (thực tập hưởng lương) lớn thứ 3 tại Ontario.
- Chương trình học tập phong phú, cung cấp cả cấp độ Thạc sĩ và Tiến sĩ.
- Liên kết chặt chẽ giữa giảng viên và sinh viên.
- Tỉ lệ sinh viên tốt nghiệp có việc làm là 96,5%
➡️ Nếu bạn đang cần tìm hiểu kỹ hơn về du học BROCK UNIVERSITY, CANADA hãy nhắn tin ngay cho Avin Education để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.
————————————————————————
Công Ty Tư Vấn Du Học Avin Education
🏡 54 Lý Thường Kiệt, Lê Lợi, Thành phố Vinh
📞 Hotline: 0393.620.822
💌 Email: info@ave.edu.vn
🌐 Website: ave.edu.vn