Chi tiết sự kiện

Công ty TNHH tư vấn du học Avin Education

NEW ZEALAND THÔNG BÁO THỜI GIAN MỞ HỆ THỐNG NHẬN HỒ SƠ WORKING HOLIDAY VISA 2024

08/04/2008
NEW ZEALAND THÔNG BÁO THỜI GIAN MỞ HỆ THỐNG NHẬN HỒ SƠ WORKING HOLIDAY VISA 2024
Chính phủ New Zealand đã chính thức thông báo thời gian mở hệ thống tiếp nhận hồ sơ Working Holiday Visa (WHV) vào lúc 10:00 ngày 24/10/2024 với 200 suất dành cho Việt Nam, tăng thêm 100 suất so với các năm trước
Đây không chỉ là tin vui cho những bạn trẻ muốn trải nghiệm cuộc sống và làm việc tại New Zeland mà còn là lựa chọn lý tưởng cho những bạn đang chờ nộp Visa 462 (do số lượng đã nộp nhưng chưa được duyệt còn nhiều).
Lý do bạn nên chọn WHV New Zealand:
- Cơ hội trải nghiệm cuộc sống và làm việc tại quốc gia mới: New Zealand nổi tiếng với cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, môi trường sống an toàn và con người thân thiện, làm việc tự do ở nhiều lĩnh vực với mức lương cao.
- Lựa chọn thay thế cho Visa 462 Úc: Nếu bạn đang chờ nộp Visa 462 Úc nhưng không biết khi nào hệ thống Úc sẽ mở lại và với số lượng hồ sơ đang còn tồn đọng nhiều thì WHV New Zealand là 1 phương án thay thế lý tưởng.
- Thời gian xét duyệt Visa nhanh: So với Visa 462 Úc, thời gian xét duyệt WHV New Zealand nhanh hơn đáng kể, chỉ trong vòng 2 - 3 tuần
- Tích lũy kinh nghiệm và kỹ năng quý báu: 1 năm tại New Zealand cho phép bạn tích lũy kinh nghiệm làm việc và trau dồi kỹ năng trong môi trường quốc tế.
- Sau 12 - 15 tháng đi làm tại New Zealand chúng ta sẽ canh để nộp tiếp Visa 462 Úc sau.
👉🏻 Nếu bạn đang cần tìm hiểu kỹ hơn về Du học New Zealand hãy nhắn tin ngay cho Avin Education để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.
————————————————————————
Công Ty Tư Vấn Du Học Avin Education
🏡 Địa chỉ : VLR, Quang Trung, Thành phố Vinh
📞 Hotline: 0393.620.822
💌 Email: info@ave.edu.vn
🌐 Website: ave.edu.vn