Chi tiết sự kiện

Công ty TNHH tư vấn du học Avin Education

Tại sao nên chọn định cư Canada theo diện tay nghề?

19/03/2019
❓❓❓ 🇨🇦 Tại sao nên chọn định cư Canada theo diện tay nghề?
Mặc dù hiện nay có nhiều chương trình định cư Canada như: định cư diện du học, định cư diện bảo lãnh thân nhân, định cư diện đầu tư nhưng định cư diện tay nghề là cách định cư Canada dễ nhất. Đây là diện định cư phổ biến và đa dạng nhất nên bạn sẽ dễ dàng chọn được chương trình định cư phù hợp nhất với bản thân. Ngoài ra:
👉 Thời gian đào tạo ngắn hạn, linh hoạt
Thông thường, các chương trình du học nghề sẽ kéo dài 2 - 3 năm, ngắn hơn so với chương trình đại học. Lựa chọn du học nghề không chỉ giúp bạn tiết kiệm phần nào học phí mà còn rút ngắn thời gian, giúp bạn nhanh chóng tìm việc làm tích lũy kinh nghiệm.
👉Lược bỏ thủ tục chứng minh tài chính - Chi phí hợp lý
Đối với nhiều bạn, việc chứng minh tài chính được xem như là một thử thách lớn trong quá trình chuẩn bị hồ sơ du học Canada. Tuy nhiên, khi lựa chọn du học nghề, hồ sơ sẽ lược bỏ khâu chứng minh tài chính, thủ tục giấy tờ cũng đơn giản, dễ dàng hơn.
👉Các chương trình du học nghề thời có thời hạn khác nhau và thường ngắn hơn chương trình học bậc đại học, vì vậy chi phí cũng hợp lý hơn nhiều. Chi phí cho chương trình du học nghề sẽ dao động từ 10.000 CAD đến 18.000 CAD (tương đương 180 triệu đến 310 triệu VNĐ).
👉Cơ hội việc làm rộng mở
Cơ hội việc làm khi du học nghề tại Canada khá đa dạng khi mọi chương trình giảng dạy chú trọng đặc biệt vào tay nghề lao động, chương trình học lại khá thực tiễn và không bị đặt nặng lý thuyết, dễ dàng cho bạn tìm việc sau tốt nghiệp. Bên cạnh đó, các trường luôn có sự hợp tác chặt chẽ với nhiều công ty đa quốc gia và doanh nghiệp nổi tiếng, đảm bảo giới thiệu những học viên đáp ứng yêu cầu tìm kiếm của nhà tuyển dụng.
👉Cơ hội định cư lâu dài
Sau khi tốt nghiệp từ chương trình du học nghề, bạn sẽ được ở lại làm việc tại Canada trong một khoảng thời gian ước tính 3 năm, tương tự du học bậc Đại học và sau Đại học. Đặc biệt, nếu bạn chọn theo học các ngành nằm trong danh sách ưu tiên định cư Canada, đó cũng là một cơ hội cho phép bạn ở lại Canada trong tương lai.
👉🏻 Nếu bạn đang cần tìm hiểu kỹ hơn về du học CANADA hãy nhắn tin ngay cho Avin Education để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.
————————————————————————
Công Ty Tư Vấn Du Học Avin Education
🏡 Địa chỉ : VLR, Quang Trung, Thành phố Vinh
📞 Hotline: 0393.620.822
💌 Email: info@ave.edu.vn
🌐 Website: ave.edu.vn