Chi tiết sự kiện

Công ty TNHH tư vấn du học Avin Edu

THỦ TỤC DU HỌC SINH CẦN LÀM KHI ĐẾN PHÁP

11/04/2011
4️⃣THỦ TỤC DU HỌC SINH CẦN LÀM KHI ĐẾN PHÁP🗼
Sau khi đến Pháp, điều đầu tiên cực kỳ quan trọng du học sinh cần làm, đó là đăng ký thuê bao di động để mở tài khoản ngân hàng, sau đó làm thủ tục nhập học và làm thẻ cư trú cùng các giấy tờ liên quan. Để QMI mách bạn cụ thể hơn để không hoang mang-ing nhé.🤗
📳ĐĂNG KÝ THUÊ BAO DI ĐỘNG: Ngoài 4 nhà mạng lớn cung cấp dịch vụ viễn thông gồm Orange, SFR, Bouygues Telecom và Free còn có những nhà mạng ảo khai thác chung mạng lưới của ba nhà mạng đầu tiên của Pháp. Có thể đăng ký sim trên website (Sim sẽ được gửi về tận nhà theo địa chỉ cung cấp) hoặc trực tiếp tại điểm giao dịch.
🏦MỞ TÀI KHOẢN NG N HÀNG: Tài khoản sẽ được dùng để nhận tiền từ gia đình tại Việt Nam, nhận học bổng, tiền hỗ trợ thuê nhà, tiền bồi thường bảo hiểm, đăng ký thuê bao điện thoại trả trước, chi phí nhập học và mua sắm. Pháp có hai loại ngân hàng phổ biến: TRUYỀN THỐNG(LCL, BNP Paribas, Société Générale...) và SỐ (Nickel, Fortuneo, Hello Bank, Orange Bank...). Bạn cần có hộ chiếu, visa; giấy đăng ký ghi danh do trường cấp; chứng minh nơi ở và giấy khai sinh (dịch thuật công chứng) để mở thẻ.
🏫ĐĂNG KÝ NHẬP HỌC: Sau khi nộp giấy tờ yêu cầu, để chính thức trở thành sinh viên của trường theo học, du học sinh sẽ đóng học phí và các phí không bắt buộc khác như: phí sử dụng phòng gym, tham gia các hoạt động thể thao, phí truy cập cơ sở dữ liệu của trường…
🏡LÀM THẺ LƯU TRÚ: Du học sinh sẽ nộp VISA, địa chỉ thư điện tử đang hoạt động, địa chỉ chỗ ở tại Pháp và thẻ ngân hàng để thanh toán trực tuyến tiền thuế cấp thẻ lưu trú. Nếu không có thẻ ngân hàng, có thể mua tem điện tử tại quầy Tabac bằng tiền mặt.
Nhắn tin ngay cho AVE- Avin Edu du học Phápđể được tư vấn hoàn toàn miễn phí.
Công Ty Tư Vấn Du Học Avin Edu
🏡 54 Lý Thường Kiệt, Lê Lợi, Thành phố Vinh
📞 Hotline: 0393.620.822
💌 Email: info@ave.edu.vn
🌐 Website: ave.edu.vn